Thursday 5 March 2015

Lion opens car door



คลิปวิดีโอระทึกใจ เมื่อสิงโตเพศเมียในสวนสัตว์เปิดของแอฟริกา ฉลาดล้ำใช้ปากงัดที่จับประตู เปิดประตูรถของครอบครัวนักท่องเที่ยวคันหนึ่ง กลายเป็นเรื่องเล่าสุดระทึกช่วงปิดเทอมของครอบครัวนี้ได้เลย

การขับรถท่องเที่ยวเข้าไปในสวนสัตว์เปิดของแอฟริกาดูเหมือนจะเป็นสิ่งที่ใครหลายชื่นชอบและใฝ่ฝัน เพราะนอกจากจะได้เห็นบรรยากาศและสถานที่จริงอย่างใกล้ชิดแล้ว ยังได้เห็นบรรดาสัตว์ตัวเป็นๆเดินเฉียดไปมาผ่านหน้ารถที่ขับผ่าน กลายเป็นประสบการณ์ท่องเที่ยวอันน่าจดจำที่สามารถนำกลับมาเล่าต่อได้อีกไม่รู้จบ

แต่ใครจะรู้ว่าเหตุการณ์ประทับใจอาจเกิดเหตุการณ์ระทึกได้เช่นกัน เหมือนกับครอบครัวของ Kaylene กับ Cindy ที่เดินทางไปเยี่ยมครอบครัวของพวกเขายังประเทศแอฟริกาใต้ ในวันพักผ่อนสบายๆของพวกเขาได้ขับรถเข้าไปยังสวนสัตว์ซาฟารี ระหว่างทางผ่านฝูงสิงโตฝูงใหญ่ ขณะที่จอดชมบรรดาเจ้าป่าอย่างใกล้ชิด ก็มีสิงโตเพศเมียตัวหนึ่งเดินเข้าหาตัวรถ และทำในสิ่งไม่คาดฝันขึ้น เมื่อมันใช้ปากงัดเปิดประตูรถ

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นสร้างความตกใจให้แก่ผู้ที่นั่งอยู่ในรถ โชคดีที่คนในรถมีสติพอที่จะคว้าประตูกลับมาปิดและล็อกอย่างรวดเร็ว ก่อนสถานการณ์ตึงเครียดก่อนหน้าจะจบลงด้วยเสียงหัวเราะ เพราะพวกเขามีเรื่องกลับไปเล่าให้เพื่อนๆฟังแล้ว

จึงมีคำเตือนว่า ควรล็อกประตูรถทุกครั้งที่เข้าไปภายในซาฟารี มิเช่นนั้นอาจเกิดเหตุการณ์เช่นนี้กับพวกคุณก็เป็นได้

youtube : Joshua Sutherland

No comments: